Quy trình nhận hàng
Khi nhận được đơn hàng của mình, đối với cả đơn hàng quý khách đặt trên các nền tảng, quý khách nên quay video unbox để đảm bảo quyền lợi của mình khi gặp mặt hàng lỗi và được hưởng chính sách bảo hành của nhà Ruby Eyes.
Trong quá trình đặt đơn hàng và đợi vận chuyển, quý khách có thể kiểm tra lộ trình đơn hàng của mình thông qua app TMĐT hoặc qua mã tracking để cập nhật được trạng thái của đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng khi gặp lỗi
Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.
Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi. Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng xác nhận. Quý khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ mà Trung tâm hỗ trợ khách hàng cung cấp.
Bước 3: Sau khi Ruby Eyes nhận được sản phẩm đổi/ trả, chúng tôi sẽ xử lý và gửi lại sản phẩm/ hoàn tiền cho quý khách trong vòng 24 giờ.